priority

การปฏิรูปการศึกษา

168 Thumb

คิดยกกำลังสอง: มองแดนซามูไร…แก้ไขปัญหาโรงเรียนขนาดเล็ก

ผู้เขียน: สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ และคณะ
ตีพิมพ์: 2016-09-26
167-thumb

คิดยกกำลังสอง: โรงเรียนเล็ก…ปัญหาใหญ่?

ผู้เขียน: สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ และคณะ
ตีพิมพ์: 2016-09-19
thumb-2

เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร: มหาวิทยาลัยไทยยังไกล 100 อันดับแรก

ผู้เขียน: สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ และคณะ
ตีพิมพ์: 2016-09-14
TMB166_VE-teacher

คิดยกกำลังสอง: ครูอาชีวะดี…มีชัยไปกว่าครึ่ง

ผู้เขียน: สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ และคณะ
ตีพิมพ์: 2016-09-12
TMB165_VocationalSchool

คิดยกกำลังสอง: อาชีวะ…รีแบรนดิ้งอย่างไรให้ได้ผล?

ผู้เขียน: สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ และคณะ
ตีพิมพ์: 2016-09-05
thumb-archeewa-2

มองลึกคุณภาพอาชีวะฯ ไทยสู่ทางแก้ไขตรงจุด (จบ)

ผู้เขียน: ณัฐสิฎ รักษ์เกียรติวงศ์
ตีพิมพ์: 2016-08-25
thumb-archeewa

มองลึกคุณภาพอาชีวะฯ ไทยสู่ทางแก้ไขตรงจุด (1)

ผู้เขียน: ณัฐสิฎ รักษ์เกียรติวงศ์
ตีพิมพ์: 2016-08-11
Thumb

คิดยกกำลังสอง: ปฏิรูปการศึกษาแบบญี่ปุ่น ไคเซ็น…การศึกษา

ผู้เขียน: สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ และคณะ
ตีพิมพ์: 2016-07-18
Thumb

คิดยกกำลังสอง: ปฏิรูปการศึกษาแบบสหรัฐ คิดแบบแฟรนไชส์…ขยายโรงเรียนดีๆ

ผู้เขียน: สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ และคณะ
ตีพิมพ์: 2016-07-11
thumb-education-japan

‘บทเรียน’ การควบรวมโรงเรียนขนาดเล็กในญี่ปุ่น

ผู้เขียน: ศุภณัฏฐ์ ศศิวุฒิวัฒน์
ตีพิมพ์: 2016-05-05