การให้บริการอย่างทั่วถึง (การวิจัยในโครงการ “แนวทางการปฏิรูประบบโทรคมนาคมของประเทศไทย”) 17 เมษายน 20135 สิงหาคม 2022tdriนโยบายพลังงาน, ระบบเศรษฐกิจ, ประเด็นวิจัยณรงค์ ป้อมหลักทอง, ประกาย ธีระวัฒนากุล, การปฏิรูประบบโทรคมนาคม, เศรษฐกิจมหภาค, โทรคมนาคม, วิภาดา มาวิจักขณ์, การบริการลูกค้า, การให้บริการอย่างทั่วถึง, กิจการโทรคมนาคม, นโยบายการบริการ ปี2003-03 ผู้เขียนณรงค์ ป้อมหลักทอง, วิภาดา มาวิจักขณ์, ประกาย ธีระวัฒนากุล Facebook iconfacebookTwitter icontwitterLINE iconlineFacebook iconfacebookTwitter icontwitterLINE iconline