tdri logo
tdri logo
คิดยกกำลังสอง: จับตา งบโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ของรัฐ

“14,000 ล้านบาท”  คือตัวเลขงบประมาณสำหรับโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ของรัฐในรอบ 7 ปีที่ผ่านมา การใช้เงินดังกล่าวมีความคุ้มค่ามากน้อยเพียงใด ประชาชนจะได้รับประโยชน์จากงบโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ของรัฐจริงหรือไม่ ติดตามได้ในคิดยกกำลังสอง กับสมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

ดูทั้งหมด