ข้อเสนอว่าด้วยกฎหมายควบคุมการโฆษณาประชาสัมพันธ์ของรัฐ 4 เมษายน 20148 เมษายน 2014tdriไม่มีหมวดหมู่หาเสียง, แทรกแซงสื่อ, สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน, สตง., ระบบกำกับดูแลและกฎหมาย, โฆษณาประชาสัมพันธ์, อิสร์กุล อุณหเกตุ, กรมบัญชีกลาง, การจัดซื้อจัดจ้าง, กฎหมายควบคุมการโฆษณาประชาสัมพันธ์ของรัฐ ปี2014-04 ผู้เขียนอิสร์กุล อุณหเกตุ Facebook iconfacebookTwitter icontwitterLINE iconlineFacebook iconfacebookTwitter icontwitterLINE iconline