tdri logo
คิดยกกำลังสอง: ธุรกิจไทยไปอาเซียน…เรียนรู้จาก “MUJI”

อะไรอยู่เบื้องหลังพลังแห่ง “ความเรียบง่าย” ของ “MUJI” ที่ทำให้สินค้าขายดิบขายดีทั้งในประเทศและต่างประเทศ “MUJI” ขึ้นชื่อ เรื่อง

การทำธุรกิจ แบบไม่ขายแบรนด์ แต่ทำไมจึงสร้างการจดจำ จนขายได้ทั้งสินค้าและสไตล์ จนกลายเป็น (ไลฟ์) สไตล์แบบ MUJI ของคนทั่วโลก เช่น คาเฟ่แบบ MUJI แต่งบ้านสไตล์ MUJI

ติดตามฟังการสรุปเนื้อหาน่าสนใจ ที่คนทำธุรกิจไทยควรรู้ จาก หนังสือ ไม่มีอะไร จึงมีอะไร “MUJI” โดย ดร.สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ ออกอากาศทางไทยพีบีเอสเมื่อ จันทร์ 16 ม.ค. 65

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

ดูทั้งหมด