การขยายผลโรงเรียนคุณภาพดีในประเทศไทย: บทสำรวจและข้อเสนอเบื้องต้น 18 ธันวาคม 201812 ตุลาคม 2022tdriงานวิจัย, นโยบายการศึกษา, ประเด็นวิจัย, ทีดีอาร์ไอชวนอ่าน, ไม่มีหมวดหมู่การปฏิรูปการศึกษา, การจัดการเรียนรู้, โรงเรียน
โครงการจัดตั้งสถาบันวิจัยระบบการเรียนรู้ ทีดีอาร์ไอ: การขยายผลโรงเรียนคุณภาพดีสู่ระบบการศึกษาที่ดีกว่า 18 กรกฎาคม 201718 ธันวาคม 2018tdriงานวิจัย, นโยบายการศึกษา, ประเด็นวิจัย, ทีดีอาร์ไอชวนอ่านโรงเรียนคุณภาพดี, การขยายผลโรงเรียนคุณภาพดี, การศึกษา, ศุภณัฎฐ์ ศศิวุฒิวัฒน์ ในการปฏิรูปคุณภาพการศึกษาที่ผ่านมา โรงเรียนคุณภาพดีมักถ […]
รายงานชุดการปฏิรูประบบบุคลากรครู: ข้อเสนอการสร้างและคัดเลือกครูสอนดีรุ่นใหม่ สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา 28 ธันวาคม 201612 ตุลาคม 2022tdriงานวิจัย, นโยบายการศึกษา, ประเด็นวิจัย, ทีดีอาร์ไอชวนอ่านการพัฒนาครู, ศุภณัฎฐ์ ศศิวุฒิวัฒน์, ปฏิรูปการศึกษา, การปฏิรูปการศึกษา, การศึกษา, การพัฒนาการศึกษา, ครู, ปฏิรูปครู, การปฏิรูประบบบุคลากรครู, การคัดเลือกครู, การยกระดับคุณภาพการศึกษา
รายงานชุดการปฏิรูประบบบุคลากรครู: ข้อเสนอการปฏิรูปคุณภาพครูและการสอน ในช่วงการเกษียณอายุราชการของครู 10 ปีข้างหน้า 5 เมษายน 201617 ตุลาคม 2022tdriงานวิจัย, นโยบายการศึกษา, ประเด็นวิจัยโครงการจัดตั้งสถาบันปฏิรูประบบการเรียนรู้, การปฏิรูปการศึกษา, บุคลากรครู, การเกษียณอายุ, ระบบการเรียนรู้, เกษียณอายุราชการ, คุณภาพการสอน, การศึกษา, ศุภณัฏฐ์ ศศิวุฒิวัฒน์, คุณภาพครู, ครู
การจัดทำยุทธศาสตร์การปฏิรูปการศึกษาขั้นพื้นฐานให้เกิดความรับผิดชอบ 22 พฤษภาคม 201415 มิถุนายน 2017watงานวิจัย, นโยบายการศึกษา, นโยบายแรงงาน, ระบบสวัสดิการสังคม, ประเด็นวิจัยการศึกษาขั้นพื้นฐาน, สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์, วรพจน์ วงศ์กิจรุ่งเรือง, ปกป้อง จันวิทย์, ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์, ศุภณัฏฐ์ ศศิวุฒิวัฒน์, ยุทธศาสตร์, ภาวิน ศิริประภานุกูล, ภูมิศรัณย์ ทองเลี่ยมนาค, การปฏิรูปการศึกษา